Thứ Năm, 2 tháng 3, 2017

Ngôi nhà nhỏ bình lặng mang phong cách Vintage đẹp tới lung linh

xây dựng trong khoảng năm 1930 và được cải tạo chỉ cần khoảng cách đây không lâu, ngôi nhà nhỏ thêm thái hoà và đẹp mắt nhờ trang hoàng theo thời trang Vintage.

  • Tổng hợp những bộ giường ngủ đẹp không tì vết
  • Nội thất phòng ngủ hiện đại cho không gian hiện đại
  • Những mẫu tủ áo làm bạn bối rồi
  • Những mẫu bàn ăn gỗ tự nhiên giá rẻ  làm bạn ngẩn ngơ

chủ nhân của ngôi nhà đẹp bình yên này san sẻ , khoảng 12 năm trước, lúc nơi ở của cô ở trọng điểm tỉnh thành McKinney, Texas đã phát triển thành đông đúc  tới nghẹt thở, cô ham muốn được sống trong ko gian rộng thoáng, được dạo bộ vòng vèo vườn, được hít thở không khí trong sạch, và quan trọng là được trang hoàng ngôi nhà theo bí quyết mà mình thích. Và cô đã sắm tìm lại ngôi nhà cũ kỹ được vun đắp từ năm 1930 ở một xã nhỏ.


Ngôi nhà đẹp dịu dàng, bình im sau khi cải tạo.

lúc quyết định đầu tư căn hộ, cô đã dành đến sắp hai tuần để coi xét lại việc cải tạo đa số ngôi nhà, giúp cuộc sống mới của cô thêm tiện lợi . vì thế, sau nhiều ngày trằn trọc tậu phương án cải tạo, cô đã khởi đầu biến ngôi nhà cũ kỹ thành nơi ở mới đẹp bình lặng , dịu dàng cho riêng mình.

Phòng khách


không gian phòng khách được trang hoàng và bài trí cũng rất thuần tuý . phần nhiều tường được chủ sở hữu của ngôi nhà sơn màu trắng. Nội thất chính như bàn trà và ghế sofa cũng được sơn và bọc vải trắng. Màu trắng làm màu nền phối hợp sở hữu ánh sáng trùng hợp bên ngoài đem lại sự thoáng sáng và phổ quát  cho không gian. Để nâng cao thêm vẻ đẹp cuốn hút, chủ sở hữu của ngôi nhà đã thêm gối tựa màu hồng tím, thêm chậu cây xanh đặt trên bàn trà và lát sàn gỗ. ko quá cầu kỳ trong cách thức chọn lựa và làm đẹp không gian sống nhưng mỗi góc nhỏ đều đẹp tinh tế đầy cuốn hút.


Phòng khách trang trí thuần tuý, tinh tế.

Phòng ăn

Phòng ăn cũng được cô chủ trang trí khá thuần tuý . Vẫn dùng trắng làm màu nền, chủ sở hữu của ngôi nhà tạo điểm đặc sắc duyên dáng cho không gian bằng tranh treo tường và những chi tiết nhỏ quanh đó phòng như lọ hoa, đèn bàn, khăn trải bàn, đèn chùm...


Phòng ăn đậm chất Vintage.

Phòng bếp

Nơi thổi nấu được đặt ở vị trí có rộng rãi ánh sáng thiên nhiên. Cửa sổ luôn rộng mở để nắng gió được chan chứa vào không gian. Căn phòng chức năng đậm cá tính Vintage này được chủ sở hữu giữ lại hầu hết hầu hết những nội thất cũ, chỉ thêm pha một đôi đồ dùng mới chuyên dụng cho cho nhu cầu ăn uống hàng ngày. Nét bình lặng dịu dàng của gỗ, nét dung dị của nội thất kim loại được phối hợp kết hợp để mang đến vẻ đẹp bình lặng cho căn bếp nhỏ.

Bếp nấu với phần xưa cũ.
Phòng ngủ

tuồng như bất kỳ căn phòng nào đều mang hơi hướng vintage, và quan yếu hơn là bất kỳ không gian nào đều toát lên vẻ đẹp nhẹ nhàng. Phòng ngủ khá nhỏ nhắn, chủ sở hữu đặt giường đơn ngay cạnh sườn cửa sổ. Mọi yếu tố trong khoảng nội thất đến màu nền đều được chọn gam màu trắng. ngoài ra , căn phòng vẫn toát lên vẻ đẹp dịu dàng và thanh thản nhờ trang bị trang hoàng như gối, chụp đèn hay bức tranh nhỏ nổi trội trên nền tường trắng sở hữu gam màu Vintage.

không gian nghỉ ngơi nữ tính.


Phòng ngủ thoáng sáng.

điểm nhấn dịu dàng trong khoảng màu hồng phấn.

Phòng tắm

không gian phòng tắm cũng được lựa chọn màu trắng làm cho gam màu chủ đạo để nâng cao thêm sự thoáng sáng cho ko gian. Sắc màu Vintage được thêm pha vô cùng thú vị tự khung gương, kệ đựng đồ tới gạch lát sàn phòng tắm. đa số những nguyên tố đó đủ để tạo nên nét đặc biệt khó lẫn cho ko gian thư giãn hàng ngày của gia đình.


Phòng tắm được bố trí đơn giản .


không gian nhỏ xinh, ngăn ngắp .


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon