Thứ Tư, 1 tháng 3, 2017

Bề ngoài phòng ngủ nhỏ với cách thức lưu trữ đồ thông minh cho cha mẹ và bé

Đối sở hữu các căn phòng ngủ nhỏ sử dụng chung cho ba má và em bé, cần đặc biệt chú ý tới các giải pháp lưu trữ đồ thông minh sao cho căn phòng được ngăn ngắp và đẹp mắt.

Đối mang các gia đình mới có em bé, việc sắp đặt phòng ngủ cho bố mẹ cũng như thành viên mới không phải là chuyện đơn thuần . thông thường , những gia đình hay cho bé ngủ chung giường hay ngủ nôi trong phòng bố mẹ để tiện thể bề săn sóc cũng như đảm bảo an toàn cho bé.
Sự xuất hiện của thành viên nhí cũng đồng nghĩa sở hữu một khối lượng lớn trang bị như áo xống , bỉm sữa, và nhiều thứ đồ không tên khác dễ làm  căn phòng ngủ của gia đình trở thành bừa bộn ví như không được bày trí khéo léo.
Cũng giống như bao cặp vợ chồng mới có em bé, gia đình anh Hoàng Nam hiện đang sinh sống tại thị xã Gò Vấp, thị thành Hồ Chí Minh cũng đang tìm biện pháp cho căn phòng ngủ của 3 thành viên trong gia đình. Gia đình đã nhờ đến sự trả lời của các nhà thiết kế nội thất GO HOME để đem đến thay đổi cho căn phòng.

Hình ảnh ban sơ của căn phòng ngủ dành cho 3 thành viên gia đình anh Hoàng Nam tại huyện Gò Vấp, thị thành Hồ Chí Minh.

Căn phòng với ngoại hình còn hơi thuần tuý, vẫn còn đa dạng khoảng trống và tương đối ít đồ vật .
Sau khi xem xét căn phòng, những chuyên gia đã đưa ra những phương án thiết thực giúp căn phòng trở thành ngăn ngắp và đẹp mắt hơn.
Đối mang một ko gian sinh hoạt cho phổ thông người như căn phòng của gia đình anh Nam, các đồ vật lưu trữ như tủ cất đồ, kệ tủ, giá treo đóng vai trò đặc trưng quan trọng. Bạn nên tận dụng những món đồ sở hữu sức đựng to, thí dụ như tủ chứa mang rộng rãi ngăn kéo rộng, giá để đồ đa ngăn, hay những móc treo gắn trên tường.

Sau lúc coi xét , các chuyên gia bề ngoài nội thất đã thêm đa dạng món đồ cho căn phòng xinh xẻo .
kế bên sức chứa to , những món đồ được chọn lọc trong phòng ngủ của ba má và bé cũng cần gọn gàng , tiết kiệm diện tích bởi lẽ chẳng phải căn phòng nào cũng có diện tích to.
Bạn mang thể mua các món đồ mang kết cấu gọn nhẹ, ví dụ như tủ đồ mang cửa trượt thay vì cửa mở bình thường làm cho tốn diện tích. chiếc giường với kích thước trung bình mang ngăn kéo ẩn bên dưới cũng là chọn lựa ko tồi cho những căn phòng này.

những món đồ được chọn lựa không chỉ mang sức đựng to mà cũng cần ngăn ngắp, tiết kiệm diện tích.

Phòng được bổ sung thêm phổ quát giá, móc treo để tăng tối đa diện tích lưu trữ đồ.
Tận dụng chiều cao của căn phòng cũng là một cách hay để bạn khắc phục vấn đề lưu trữ trong phòng ngủ. các chiếc giá treo, tủ cất trên cao sẽ cho bạn không gian lưu trữ mới mà chẳng hề tốn diện tích mặt sàn, đồng thời tăng thêm tính thẩm mỹ cho căn phòng nhỏ bé của cả gia đình.
Bạn sở hữu thể tham khảo thêm nhiều phương pháp ngoại hình cho phòng ngủ cũng như các không gian khác trong chương trình Ở nhà mang ông Tám được phát sóng vào 10h sáng thứ 7 hàng tuần trên kênh VTV9 và phát lại vào khi 15h30 thứ hai hàng tuần.

Đây là bài viết cũ nhất


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon